ಬುದ್ಧ ಅಥವಾ ಕಾರ್ಲ್ ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಭಾರತದ ಚೀನಾ ನೀತಿಗಾಗಿ ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರ ಪಾಠಗಳು

1
152

ಭಾರತದೊಂದಿಗಿನ ಚೀನಾದ ಗಡಿ ವಿವಾದವು ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದ್ದು, ಇದು 1962 ರಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಚೀನಾ-ಭಾರತೀಯ ಯುದ್ಧ ಸೇರಿದಂತೆ ಅನೇಕ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಘರ್ಷಣೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ಇದರಲ್ಲಿ ಎರಡನೆಯದು ಅವಮಾನಕರ ಸೋಲನ್ನು ಎದುರಿಸಿತು. ಚೀನಾ ತನ್ನ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಯುದ್ಧಮಾಡುವಂತಿದೆ ಮತ್ತು ಮೆಕ್ ಮಹೊನ್ ಮಾರ್ಗಕ್ಕೆ ಎಂದಿಗೂ ಒಪ್ಪಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವಿವಾದಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ದಕ್ಷಿಣ ಟಿಬೆಟ್ ಪ್ರದೇಶದ ಒಂದು ಭಾಗವೆಂದು ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದೆ.

ಲಡಾಖ್‌ನಿಂದ ಸಿಕ್ಕಿಂ ಮತ್ತು ಅರುಣಾಚಲ ಪ್ರದೇಶದವರೆಗಿನ ಲೈನ್ ಆಫ್ ಆಕ್ಚುವಲ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ (ಎಲ್‌ಎಸಿ) ಬಳಿ ಚೀನಾದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆಗಳು ನಿಜಕ್ಕೂ ಭಾರತದ ಭೂಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಅಪಾಯವಾಗಿದೆ. ಡೇರೆಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು, ರಸ್ತೆಗಳು, ಹೆದ್ದಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಸೇತುವೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಚೀನಾದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಗಡಿಗಳಲ್ಲಿನ ಯಥಾಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಮುರಿಯುವ ಸ್ಪಷ್ಟ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಎಲ್‌ಎಸಿ ಬಳಿ ಚೀನಾದ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳು ಹೊಸತಲ್ಲ ಮತ್ತು 1962 ರಿಂದಲೂ ಮುಂದುವರೆದಿದೆ. ಮುಂದುವರಿದ ಚೀನೀ ಗಸ್ತು ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಣ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಸ್ಥಳೀಯ ನಿವಾಸಿಗಳು ವಾಡಿಕೆಯಂತೆ ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

Contact Your\'s Advertisement; 9902492681

ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಆರಂಭದಿಂದಲೂ ಚೀನಾ ಭಾರತದ ಭೂಪ್ರದೇಶ ಮತ್ತು ಅದರ ಸಮಗ್ರತೆಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಬೆದರಿಕೆಯನ್ನು ಒಡ್ಡುತ್ತಿದೆ. 1962 ರ ಯುದ್ಧ, ಅಕ್ಸಾಯ್ ಚಿನ್ ಮೇಲೆ ಚೀನಾದ ನಿಯಂತ್ರಣ, ಮೆಕ್ ಮಹೊನ್ ರೇಖೆಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುವುದು ಗಡಿನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಚೀನಾದ ಆಕ್ರಮಣಕ್ಕೆ ಕೆಲವು ಉದಾಹರಣೆಗಳಾಗಿವೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಆರ್ಥಿಕ ಮುಂಚೂಣಿಯಲ್ಲಿ, ಚೀನಾ ಜಾಗತಿಕ ಶಕ್ತಿಯಾಗುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಭಾರತದಂತಹ ದೇಶವು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಬಹುದೆಂದು ಎಂದಿಗೂ ಸಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಯಾಗಿ ಚೀನಾ ತನ್ನ “ಸ್ಟ್ರಿಂಗ್ ಆಫ್ ಪರ್ಲ್ಸ್” ನೀತಿಯ ಮೂಲಕ ಭಾರತವನ್ನು ಸುತ್ತುವರಿಯಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಈ ಎರಡು ದೇಶಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯಾಪಾರದ ಸಮತೋಲನವು ಚೀನಾ ಪರವಾಗಿದೆ. ಗಡಿ ವಿವಾದ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಪೈಪೋಟಿಯನ್ನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಮಸುಕಾಗಿಸುವ ಪರಸ್ಪರರ ಮೇಲೆ ಭಾರಿ ಆರ್ಥಿಕ ಅವಲಂಬನೆ ಇದ್ದರೂ, ಚೀನಾದೊಂದಿಗೆ ಭಾರತದ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಮರುಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಚೀನಾವನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಎದುರಿಸುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯವಾಗಿದೆ.

ಪ್ರಸ್ತುತ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ, ವಿದೇಶಿ ನೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಡಾ. ಬಾಬಾಸಾಹೇಬ್ ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಚೀನಾ ನೀತಿಯನ್ನು ಮರುಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ. ಕಟ್ಟಾ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವವಾದಿ, ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ನಾಯಕ ಮತ್ತು ಸಂವಿಧಾನದ ಮುಖ್ಯ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪಿ ಬಾಬಾಸಾಹೇಬ್ ಡಾ. ಬಿ.ಆರ್.ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರು ದೇಶದ ಆರ್ಥಿಕ ಮತ್ತು ವಿದೇಶಾಂಗ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುವ ಅಭಿಮಾನ ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಅವರಿಗೆ ದೇಶದ ಕಾನೂನು ಸಚಿವರ ಖಾತೆ ನೀಡಲಾಯಿತು.

ಡಾ. ಬಿ. ಆರ್. ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ರವರು , ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿಸ್ಸಂದೇಹವಾಗಿ, ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಒಟ್ಟಾರೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ರಾಷ್ಟ್ರ ಮತ್ತು ಸಮಾಜವನ್ನು ಬಯಸಿದ್ದರು, ಮತ್ತು ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ನಿರಂಕುಶಾಧಿಕಾರಿ (ಸರ್ವಾಧಿಕಾರಿ, ಸರ್ವಾಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವೇತರ) ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದರು; ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟ ಮತ್ತು ಪೀಪಲ್ಸ್ ರಿಪಬ್ಲಿಕ್ ಆಫ್ ಚೀನಾಕ್ಕೆ ಅವರು ವಿಮರ್ಶಕರಾಗಿದ್ದರು. ತಾತ್ವಿಕವಾಗಿ, ಅವರು ಬೌದ್ಧ ಧರ್ಮದ ಮಾನವೀಯತೆಯನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕಾರ್ಲ್ ಮಾರ್ಕ್ಸ್‌ಗಿಂತ ಬುದ್ಧನನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಂಡರು, ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಅವರು ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಅಥವಾ ನಿರಂಕುಶ ಪ್ರಭುತ್ವಕ್ಕಿಂತ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ಸ್ವರೂಪಕ್ಕೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದರು. ಅವರ ರಾಜಕೀಯ ತತ್ವಗಳು ಅವರ ವಿದೇಶಾಂಗ ನೀತಿ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದವು.

ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ನೆಮ್ಮದಿ ಕಾಪಾಡುವ ಸಲುವಾಗಿ ಭಾರತವು ಚೀನಾದೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿದೆ. ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಚೀನಾವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ ಮೊದಲ ದೇಶ ಭಾರತ, ಮತ್ತು ನಂತರ ಯುಎನ್‌ಎಸ್‌ಸಿಯಲ್ಲಿ ಶಾಶ್ವತ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಚೀನಾ ಪರ ಹೋರಾಡಿತು, ಆದರೆ ಭಾರತವು ತನ್ನ ನೆರೆಯ ಏಷ್ಯಾದ ದೈತ್ಯನ ಬಗೆಗಿನ ಸಾಮರಸ್ಯದ ಸನ್ನೆಗೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಗಡಿ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಚೀನಾದ ಆಕ್ರಮಣವನ್ನು ಪಡೆಯಿತು.

ಡಾ. ಬಿ . ಆರ್. ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರು ನೆಹರೂ ಅವರ ಚೀನಾ ನೀತಿಯನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಟೀಕಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ದೇಶವಾಗಿ ಚೀನಾಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಿರವಾದ ನೈತಿಕತೆ ಇಲ್ಲ, ಆದರೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವ ನೈತಿಕತೆ ಇದೆ ಎಂದು ನೆಹರೂಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದರು. “ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ದೇಶಗಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ನೈತಿಕತೆ ಇಲ್ಲ” ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಇಂದಿನ ನೈತಿಕತೆಯು ನಾಳಿನ ನೈತಿಕತೆಯಲ್ಲ ”. ಭಾರತ-ಚೀನಾ ಸಂಬಂಧಗಳ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಸೂತ್ರವಾದ ಪಂಚಶೀಲ್ ಅನ್ನು ಅವರು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಟೀಕಿಸಿದರು . ಪಂಚಶೀಲ್‌ಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವಾಗ ಭಾರತದ ನೀತಿ, ಅವರು ” ಮಾವೋ ಅವರು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಪಂಚಶೀಲ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವದನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಟಿಬೆಟ್ ಒಡಂಬಡಿಕೆಯ ಆಕ್ರಮಣದಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ ” ಎಂದು ಅವರು ವಾದಿಸಿದರು .

ಒಳ್ಳೆಯದು, ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿ ಈ ಪಂಚಶೀಲ್ ಅನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು ಎಂದು ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗಿದೆ . ಪಂಚಶೀಲ್ ನೀವು ಸರ್, ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಂತೆ, ಬೌದ್ಧ ಧರ್ಮದ ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ಮಾವೋ ಯಾವುದೇ ನಂಬಿಕೆ ವೇಳೆ ಪಂಚಶೀಲ್, ಅವರು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಬೌದ್ಧರು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಉಪಶಮನ. ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಳಾವಕಾಶವಿಲ್ಲ ಪಂಚಶೀಲ್ ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯದಾಗಿ, ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ದೇಶದ ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ ”. ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪದಿಂದ, ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ದೇಶದ ನೈತಿಕ ಸ್ಥಾನಮಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಡಾ. ಬಿ . ಆರ್. ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರ ಅನುಮಾನ ಸರಿಯಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಚೀನಾ ಪಂಚಶೀಲ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದ ವಿದೇಶಾಂಗ ನೀತಿಯ ನೈತಿಕತೆಯು ಎಂಟು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಬದಲಾಗಿದೆ.

ನಾವು ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ದೇಶಗಳೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುವಾಗ, ನಾವು ಅಭಿಮಾನದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಕೃತಜ್ಞತೆಯಿಂದ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಚೀನಾ ಮತ್ತು ರಷ್ಯಾದಿಂದಲೂ ಇದನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅಭಿಪ್ರಾಯಪಟ್ಟರು. ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ, ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಕ್ರಾಂತಿಯ ನಂತರ ಚೀನಾವನ್ನು ಬೇಷರತ್ತಾಗಿ ಗುರುತಿಸಿದ ಮೊದಲ ದೇಶ ಭಾರತ, ಮತ್ತು ಸದ್ಭಾವನೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. “ಏಷ್ಯಾ ಫಾರ್ ಏಷ್ಯಾಟಿಕ್” ಬಗ್ಗೆ ನೆಹರೂ ಅವರ ಉತ್ಸಾಹ ಮತ್ತು ಯುಎನ್‌ಎಸ್‌ಸಿಯಲ್ಲಿ ಖಾಯಂ ಸದಸ್ಯರಾಗಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು

ಚೀನಾಕ್ಕೆ ಅವರು ನೀಡಿದ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಅವರು ಟೀಕಿಸಿದರು. ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಅವರು, “ಇದು ಅಸಾಧಾರಣ ವಿಷಯ. ಚೀನಾ ತನ್ನದೇ ಆದ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮರ್ಥವಾಗಿರುವಾಗ ಭಾರತ ಏಕೆ ಚೀನಾ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಹೋರಾಡಬೇಕು ? ಭಾರತದಿಂದ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಚೀನಾಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾದ ಈ ಚಾಂಪಿಯನ್‌ಶಿಪ್ ಭಾರತ ಮತ್ತು ಅಮೆರಿಕದ ನಡುವೆ ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿರುವ ವೈರತ್ವಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ, ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಭಾರತವು ಅಮೆರಿಕದಿಂದ ಆರ್ಥಿಕ ಮತ್ತು ತಾಂತ್ರಿಕ ನೆರವು ಪಡೆಯುವುದು ಅಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ ”(ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಬರಹಗಳು ಮತ್ತು ಭಾಷಣಗಳು, ಸಂಪುಟ 17: 396).

ಡಾ. ಬಾಬಾಸಾಹೇಬ್ ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರಿಗೆ ಚೀನಾದ ಅಪಾಯದ ಬಗ್ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಮೊದಲು ಭಾರತವನ್ನು ಸದೃಡವಾಗಿರಲು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತನ್ನ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಬಲ್ಲ ನೀತಿಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ, ಅವರು ವಾಸ್ತವವಾದಿ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ; ಮೊದಲು ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದರು. ಇದಲ್ಲದೆ, “ಭಾರತದ ಮೊದಲ ಕರ್ತವ್ಯ ತಾನೇ ಆಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ವಾದಿಸಿದರು. ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಚೀನಾವನ್ನು ಯುಎನ್‌ಒ ಭಾರತದ ಖಾಯಂ ಸದಸ್ಯರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಹೋರಾಡುವ ಬದಲು ಯುಎನ್‌ಒನ ಖಾಯಂ ಸದಸ್ಯರಾಗಿ ಗುರುತಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೋರಾಡಬೇಕು.

ಇದನ್ನು ಮಾಡುವ ಬದಲು, ಚೈಂಗ್‌ಕೈ ಶೇಕ್ ವಿರುದ್ಧ ಮಾವೋ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಹೋರಾಡಲು ಭಾರತ ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಖರ್ಚು ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ಜಗತ್ತನ್ನು ಉಳಿಸುವ ಈ ಕ್ವಿಕ್ಸೊಟಿಕ್ ನೀತಿಯು ಭಾರತದ ಹಾಳಾಗಲಿದೆ ಮತ್ತು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಈ ಆತ್ಮಹತ್ಯಾ ವಿದೇಶಾಂಗ ನೀತಿಯು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ. ಏಷ್ಯಾಟಿಕ್ ದೇಶಗಳ ಕಾರಣವನ್ನು ಸಾಧಿಸುವ ಮೊದಲು, ಭಾರತವು ಪ್ರತಿ ನರವನ್ನು ಶ್ರಮಿಸಬೇಕು, ತನ್ನನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಎಲ್ಲ ಸಹಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯಬೇಕು. ಆಗ ಅವಳ ಧ್ವನಿ ಮಾತ್ರ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ. (ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಬರಹಗಳು ಮತ್ತು ಭಾಷಣಗಳು, ಸಂಪುಟ 17: 397).

ಡಾ. ಬಾಬಾಸಾಹೇಬ್ ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ತತ್ವಬದ್ಧ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ತತ್ವಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬದ್ಧತೆಯಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಚೀನಾದ ಗಡಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಸದೀಯ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ರಾಷ್ಟ್ರವಾಗಿ ಭಾರತದ ಸೌಹಾರ್ದಯುತ ಸಂಬಂಧದ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶಯವಿತ್ತು. ಸಹಬಾಳ್ವೆಯ ಕಲ್ಪನೆಯು ರೋಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಆಗಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಭಾರತವು ತನ್ನ ಅಡಿಪಾಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ ರೀತಿಯ ರಾಜಕೀಯ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ದೇಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಕಟ ಸಂಬಂಧಗಳಿಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದರು.

ಚೀನಾದ ಆಕ್ರಮಣಶೀಲತೆಯೊಂದಿಗೆ ಭಾರತದ ಪ್ರಸ್ತುತ ಅನುಭವದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಮತ್ತು ದೂರದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗುತ್ತಿವೆ. ದಶಕಗಳ ಹಿಂದೆ ಡಾ. ಬಾಬಾಸಾಹೇಬ್ ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರು ಭವಿಷ್ಯ ನುಡಿದಿದ್ದನ್ನು ಭಾರತ ಈಗ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದೆ. ಡಾ. ಬಾಬಾಸಾಹೇಬ್ ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಆವರು ಸರಿಯಾಗಿ ಮುನ್ಸೂಚಿಸಿದಂತೆ, 1962 ರಿಂದ ಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳಲ್ಲಿ ಚೀನಾದ ನೈತಿಕ ಸವೆತ ಮತ್ತು ಸಾಮರಸ್ಯದ ತತ್ವಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಂಡುಬರುತ್ತವೆ. ಭಾರತವು ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಬಲವಾದ ಶಕ್ತಿಯ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಬೆಳೆಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಮತ್ತು ಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಚೀನಾದ ಆಕ್ರಮಣವನ್ನು ನಿವಾರಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ.

– ರಾಣಪ್ಪ ಡಿ ಪಾಳಾ
ಗುಲಬರ್ಗಾ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯ ಕಲಬುರಗಿ
ಮನೋವಿಜ್ಞಾನ ವಿಭಾಗ
ಮೋ. 9663727268

1 ಕಾಮೆಂಟ್

ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ ಬಿಟ್ಟು

Please enter your comment!
Please enter your name here